Công Ty May Đồng Phục Bảo An: Vinh danh – Trao thưởng Chuyên viên Sale xuất sắc Quý I/2022

Nhằm tiếp lửa đam mê và động lực phấn đấu cho toàn thể CB-CNV, sáng ngày 13/04/2022, Ban lãnh đạo Công ty May Đồng Phục Bảo An đã tổ chức lễ Trao thưởng Vinh danh Chuyên viên Sale xuất sắc Quý I. Đồng thời, tuyên dương các bộ phận, phòng ban đã làm tốt công tác trong suốt thời gian qua.

>> Công ty May Đồng Phục Bảo An: Vinh danh thành tích cá nhân xuất sắc tháng 02/2022

VINH DANH TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2022

Buổi lễ Vinh danh và Trao thưởng Chuyên viên Sale xuất sắc Quý I/2022

Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của:

  • Bà Đinh Thị Bích Ngọc – Giám Đốc Công ty May Đồng Phục Bảo An
  • Ông Phạm Minh Ký  – Phó Giám Công ty May Đồng Phục Bảo An
  • Ông Đinh Xuân Đạt – Phó Giám Đốc Sản xuất Công ty May Đồng Phục Bảo An
  • Ông Kinh Quang Nghị – Trợ lý Giám Đốc Sản xuất Công ty May Đồng Phục Bảo An
  • Ông Phạm Xuân Vĩnh – Trưởng bộ phận Phòng Kinh doanh – Marketing
  • Bà Lưu Thị Hiền – Trưởng bộ phận Hành chính Nhân sự Công ty May Đồng Phục Bảo An
  • Bà Nguyễn Thị Thu Sương – Trưởng bộ phận Điều hành hàng hóa Công ty May Đồng Phục Bảo An
  • Bà Huỳnh Thị Trang – Tổ trưởng Tổ may
  • Ông Lê Tấn Công – Tổ trưởng Tổ Thành phẩm
  • Ông Trần Hoàng Phúc – Tổ in
  • Cùng các bạn CB-CNV khối văn phòng Công ty May Đồng Phục Bảo An

Buổi lễ được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động trong Quý I. Song song là Vinh danh trao thưởng Chuyên viên Sale xuất sắc Quý I/2022, biểu dương các bộ phận đã nỗ lực làm việc, cống hiến cho sự phát triển của công ty. Qua đó, khơi dậy ngọn lửa đam mê, động lực phấn đấu, tinh thần đoàn kết để cùng Công ty May Đồng Phục Bảo An “Tạo dựng một sự nghiệp thành công”.

Tiếp lửa, truyền cảm hứng cho toàn thể nhân viên

Nhân vật chính trong buổi lễ Vinh danh Trao thưởng Quý I là bạn Võ Thị Trang – Chuyên viên Sale thuộc bộ phận Kinh doanh – Marketing. Với mục tiêu đề ra trong Quý I là 820.000.000 VNĐ, Trang đã xuất sắc liên tiếp giành được danh hiệu Nữ Hoàng Doanh Số ở cả Tháng 02 và Tháng 03 với doanh số lần lượt là 635.716.000 VNĐ ; 465.323.000 VNĐ. Từ đó, giúp Trang duy nhất trở thành NGÔI SAO KINH DOANH QUÝ I/2022, khi tổng con số Quý I mang về là 1.210.769.908 VNĐ (Đạt 148% so với mục tiêu đặt ra).

Ghi nhận thành tích và sự nỗ lực của bạn, Ban lãnh đạo Công ty May Đồng Phục Bảo An đã trao tặng bằng khen, phần thưởng và hoa tươi cho cá nhân xuất sắc nhất. Tại buổi lễ, chuyên viên Sale – Võ Thị Trang đã phát biểu cảm nghĩ, cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo và toàn thể các CB-CNV đã hỗ trợ xuyên suốt thời gian qua.

“Đây là lần đầu tiên em được Vinh danh, trao tặng bằng khen và phần thưởng từ Ban lãnh đạo. Em cảm thấy rất vui và tự hào. Nhưng càng vui và đặc biệt hơn là khi buổi lễ diễn ra với sự tham gia đầy đủ của các anh chị em tại công ty. Bên cạnh những nỗ lực, cố gắng của bản thân, sự hỗ trợ hết mình từ các phòng ban cũng là nhân tố quan trọng không thể thiếu, giúp em đạt được thành tích ngày hôm nay. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Em cũng xin hứa là, em sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc và trách nhiệm hơn nữa, để đạt nhiều thành tích hơn, giúp công ty ngày càng phát triển, vững mạnh và vươn cao. Một lần nữa, em cảm ơn Ban lãnh đạo và các anh chị rất nhiều”.

Phát biểu tại buổi lễ khen thưởng, Giám đốc công ty – Bà Đinh Thị Bích Ngọc cũng chia sẻ: “””Trong thời gian qua, chị ghi nhận đóng góp và sự nỗ lực hết mình của các bạn. Tuy nhiên, phần thưởng thì giới hạn, nên công ty chỉ có thể dành tặng cho những bạn có thành tích cao. Cho nên, chị mong các bạn sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành một trong những nhân vật chính của các buổi lễ vinh danh – trao thưởng tới.

Trong quá trình làm việc, các bạn cấp quản lý hãy hỗ trợ cùng chị chăm lo nhân viên cấp dưới của mình hơn nữa, quan sát, đánh giá nhân viên, để có những đề xuất khen thưởng xứng đáng cho các bạn. Mong rằng, sẽ được nhìn thấy nhiều gương mặt tiêu biểu đứng đây, để Công ty trao tặng những phần thưởng nhé!

Với slogan của năm – VƯỢT SÓNG RA KHƠI, Đại diện Ban lãnh đạo công ty, chị hy vọng rằng, các em sẽ ngày càng trưởng thành, bản lĩnh, vững tâm hơn, để cùng chị, cùng Ban lãnh đạo chèo chống vượt qua từng đợt sóng lớn, để công ty vươn mình, phát triển hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa, chị cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Những mong muốn gửi gắm từ Ban lãnh đạo

Lời ngỏ

Chương trình Trao thưởng Nhân viên xuất sắc là hoạt động được tổ chức thường kỳ gắn với những chương trình sự kiện của Công ty May Đồng Phục Bảo An, nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần của toàn thể nhân viên, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tại Công ty Đồng Phục Bảo An, nhân viên không chỉ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tập thể như du lịch, teambuilding mà còn rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm tạo tinh thần sảng khoái, hăng say lao động. Nét đẹp văn hóa doanh nghiệp này cần được tiếp tục duy trì và phát triển trong tương lai.

Ban lãnh đạo Đồng Phục Bảo An hiểu được rằng văn hóa doanh nghiệp chính là sức mạnh, là chất keo gắn kết con người, thúc đẩy mỗi cá nhân không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Hơn nữa, công ty cũng luôn chú trọng phát triển cơ sở vật chất và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, biến công ty thành ngôi nhà thứ 2 của CB- CNV.

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC BẢO AN

  • Văn Phòng: 14/5 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 1: 14/12 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 2: 17/16 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Hotline: 0963.262.467
  • Email: company@dongphucbaoan.vn
  • Website: dongphucbaoan.vn – gtbaoan.com
Call Now Button