Đồng Phục Bảo An tổ chức sinh nhật cho cán bộ công nhân viên Tháng 04/2022

Với phương châm “con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”, trong năm vừa qua, được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo công ty, Công đoàn Công sở Công ty May Đồng Phục Bảo An đã tổ chức sinh nhật cho nhân viên và người lao động. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty dành cho thành viên của mình, và cũng là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp.

Mừng sinh nhật nhân viên, người lao động “Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp”

Đã trở thành thông lệ, định kỳ mỗi quý, Công đoàn Công sở Công ty May Đồng Phục Bảo An sẽ phối hợp tổ chức sinh nhật cho nhân viên có ngày sinh trong các tháng. Chiều ngày 13/04/2022 vừa qua, toàn thể cán bộ – công nhân viên Đồng Phục Bảo An đã có một buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật cho các bạn sinh Tháng 01 – Tháng 02 – Tháng 03 – Tháng 04.

Buổi tiệc diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và thân thiết với sự hiện diện đầy đủ của các bạn. Một buổi tiệc không có sự phân cách giữa cấp quản lý và nhân sự cấp dưới, tất cả đều gần gũi như một gia đình, đúng với những điều mà Công ty May Đồng Phục Bảo An theo đuổi.

Trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật ngày 13/04/2022, Ban chấp hành công đoàn của Đồng Phục Bảo AN xin gửi lời chúc mừng tới 09 CB-CNV có sinh nhật từ tháng 1 đến tháng 04 năm 2022, cụ thể như sau:

STTHọ và tênSinh nhật
1VÕ THỊ TRANG10/01
2HUỲNH THỊ TRANG02/01
3TRƯƠNG THỊ NGỌC HÂN31/01
4PHẠM TẤN TRANG26/02
5MAI HOÀNG TRANG09/03
6NGUYỄN THỊ THU SƯƠNG16/03
7TRẦN HOÀNG PHÚC05/04
8VÕ THỊ KIỀU TIÊN21/04
9NGUYỄN HỮU PHƯỚC15/04
Danh sách CB-CNV có sinh nhật từ tháng 01 đến tháng 04 năm 2022

Trong không khí vui tươi và ấm áp, ngoài chiếc bánh kem và những đĩa bánh trái, Công đoàn cũng chuẩn bị nhiều phần quà gửi đến CB-CNV. Chúc các anh chị em nhân viên, người lao động ngày càng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống và công việc.

Lời ngỏ

Tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho nhân viên, người lao động là hoạt động được tổ chức thường kỳ gắn với những chương trình sự kiện của Công ty May Đồng Phục Bảo An, nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần của toàn thể nhân viên, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc, thúc đẩy doanh số.

Tại Công ty Đồng Phục Bảo An, nhân viên không chỉ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tập thể như du lịch, teambuilding mà còn rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm tạo tinh thần sảng khoái, hăng say lao động. Nét đẹp văn hóa doanh nghiệp này cần được tiếp tục duy trì và phát triển trong tương lai.

Ban lãnh đạo Đồng Phục Bảo An hiểu được rằng văn hóa doanh nghiệp chính là sức mạnh, là chất keo gắn kết con người, thúc đẩy mỗi cá nhân không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Hơn nữa, công ty cũng luôn chú trọng phát triển cơ sở vật chất và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, biến công ty thành ngôi nhà thứ 2 của CB- CNV.

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC BẢO AN

  • Văn Phòng: 14/5 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 1: 14/12 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 2: 17/16 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Hotline: 0963.262.467
  • Email: company@dongphucbaoan.vn
  • Website: dongphucbaoan.vn – gtbaoan.com
Call Now Button