Công Ty Đồng Phục Bảo An và Hoạt động Chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8 Tháng 3 – Năm 2022

Hòa chung bầu không khí sôi nổi, háo hức mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 cùng cả nước, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn Công ty Đồng Phục Bảo An đã tổ chức một buổi tiệc chào mừng cho toàn thể chị em CBCNV nữ tại công ty.

Buổi tiệc diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và thân mật, với những tiếng cười hát vang lên xuyên suốt. Kèm theo đó là vô vàn lời chúc đến từ các “nam thần” tại Bảo An. Các chàng trai đã chuẩn bị từ rất sớm, từ khâu trang trí, quà tặng đến những tiết mục văn nghệ chào mừng nàng xinh đẹp của công ty.

Mở đầu buổi tiệc nhỏ, Đại diện BCH Công đoàn Công Ty Đồng Phục Bảo An tuyên bố mục đích của buổi tiệc, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể phái đẹp, trong niềm hân hoan “loang” trên mặt của các nàng. Sau đó là cuộc tranh tài thể hiện giọng hát của cánh mày râu tại Bảo An. Những tiết mục tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng đong đầy, chất chứa sự chân thành, đã chạm đến những trái tim dễ “rung rinh”. Hãy cùng “nghía qua” vẻ mặt hạnh phúc của nàng Bảo An.

Và giờ đây, đã đến thời khắc quan trọng, tiết mục trao quà cho nàng thơ. Ngay từ khi lại gần khu tiệc, các nàng không ngừng chăm chú nghiên cứu những gói quà, liệu có gì bất ngờ đang chờ đợi? Nếu như mọi năm là những cành hồng cùng thiệp chúc mừng nắn nót, thì năm nay, BLĐ và BCH Công đoàn đã đem lại bất ngờ mới. Từ khâu sưu tầm những hình ảnh xinh đẹp của nằng, đến ý tưởng thiết kế và cho in ấn lên lý sứ trắng thanh lịch, BCH đều cân nhắc kỹ càng. Hứa hẹn các bạn nữ Bảo An sẽ yêu thích không ngừng. Và đây là gương mặt hớn hở, không kém phân tò mò của các nàng ta…

Qùa tặng qua đi là lúc bánh kem chúc mừng đưa đến. Không chỉ có bánh chúc mừng 8/3, nhân dịp anh chị em dành thời gian tụ họp, BCH cũng chuẩn bị một món quà nho nhỏ cho những CBCNV có sinh nhật trong tháng với phần bánh kem trắng hồng mơ mộng. Và những hình ảnh cắt bánh kem không khác gì cắt bánh cưới đến từ hội chị em. Được hỏi thì các nàng bảo: “Tụi em đang tập tành làm quen, để chuẩn bị cho ngày cưới sau này” và sau đó là rộn vang tiếng cười từ tập thể.

Đã là buổi tiệc thì không thể thiếu mục “Ăn ngon Uống khỏe” đúng không? Nay Công ty chúng tôi đã “chán cơm thèm phở”, nên quyết từ bỏ những phần cơm, chuẩn bị những suất mì ngon đầy ắp, cùng trái cây, nước ngọt và vịt nướng béo núc ních bóng bẩy mới ra lò. Một bữa tiệc “bao vui, bao no” đầy ý nghĩa của Bảo An đã diễn ra như thế. BLĐ và BCH Công đoàn chỉ chờ mong như vậy, giúp anh chị em CNV có những giây phút tươi vui hòa cùng cả nước. Bữa tiệc đã diễn ra thành công ngoài dự đoán của chúng tôi, khi nhận thấy sự chung vui lan tỏa trong mỗi người.

“Hơn một nửa thế giới” được tôn vinh, yêu mến với cái tên ưu ái: “phái đẹp”. Đẹp ở đây không chỉ là hình thức, mà còn đẹp ở tâm hồn người phụ nữ. Đồng Phục Bảo An một lần nữa xin gửi lời chúc mừng đến nữ chị em lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em luôn tươi trẻ, hạnh phúc trong tình yêu, công việc và cuộc sống.

CÔNG TY ĐỒNG PHỤC BẢO AN

  • Văn Phòng: 14/5 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 1: 14/12 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 2: 17/16 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Hotline: 0963.262.467
  • Email: company@dongphucbaoan.vn
  • Website: dongphucbaoan.vn – gtbaoan.com
Call Now Button