Công ty Đồng Phục Bảo An: Khai Xuân – Đón lộc đầu năm mới 2022

Sau kỳ nghỉ Tết dài hạn hơn người, Công ty Đồng phục Bảo An đã chính thức trở lại, nỗ lực và hoạt động hết mình để phục vụ nhu cầu may mặc đồng phục của toàn thể khách hàng trên cả nước.

Hòa chung không khí hứng khởi của những ngày đầu xuân, sáng ngày 14 tháng 02 năm 2022 (Tức 14/02 âm lịch năm Nhâm Dần), toàn thể cán bộ công nhân viên Đồng Phục Bảo An đã có mặt đông đủ tại Trụ sở chính để dự lễ khai xuân – đón mừng năm mới, với mong muốn một năm hoạt động và làm việc đầy thành công.

Công ty Đồng Phục Bảo An: Khai Xuân - Đón lộc đầu năm mới 2022
Công ty Đồng Phục Bảo An: Khai Xuân – Đón lộc đầu năm mới 2022

Buổi gặp mặt ấm áp, thân mật trong ngày khai xuân

Không còn rào chắn cấp bậc – giữa bậc chỉ đạo và bậc thi hành, không còn không khí làm việc căng thẳng như những ngày cuối năm, buổi gặp mặt của Ban lãnh đạo công ty và anh chị em cán bộ công nhân viên diễn ra trong bầu không khí ấm áp và thân mật. Ở đấy, anh chị em xem nhau như người thân trong gia đình, vui vẻ, tự tại, thoải mái chia sẻ những mẫu chuyện vui đầu năm mới, cũng như kính chúc nhau một năm thịnh vượng, phát tài.

Trong buổi gặp mặt ấm áp đầu xuân, ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc sức khỏe, năm mới an khang đến các cán bộ nhân viên viên chức, cũng như nguyện cầu một năm an yên, phát triển. Cùng với đó là sự hưởng ứng hô hào đầy nhiệt huyết từ tập thể cán bộ công nhân viên, hứa hẹn một năm đầy bùng nổ của doanh nghiệp.

Niềm hân hoan trong buổi khai xuân càng cao trào hơn khi mỗi cá nhân đều được nhận một bao đỏ lì xì lấy lộc đầu năm, cùng những câu chúc hóm hỉnh đến từ ban lãnh đạo (ai nói sếp chúng tôi “khó ở” đâu, tùy việc mà khó nhé!!!!).

Sau một buổi trò chuyện dài tập là một tiệc ăn uống linh đình, với những món ăn do chính tay chị Giám đốc xinh đẹp Bảo An chúng tôi trổ tài. Kèm theo đó là các dĩa trái cây, bánh mứt không thể thiếu trong tiệc lễ khai xuân. Một không khí ấm áp, chan hòa, sục sôi tinh thần của toàn thể anh chị em.

Cùng trải qua bầu không khí rực đỏ và nhiệt huyết căng trào của Công ty Đồng Phục Bảo An trong ngày trở lại đầu xuân!

Lời ngỏ: Đôi lời Đồng Phục Bảo An trao gửi

Ngày 14 tháng 02 năm 2022, Công ty Đồng Phục Bảo An www.DongPhucBaoAn.VN, đã tổ chức thuận lợi và thành công lễ khai trương tại địa chỉ 14/5 Đường số 2, Khu Phố 22, P. BHH A, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Để có được sự thành công của buổi lễ khai xuân đầu năm mới, công ty chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể cùng tập thể bà con khu phố 22, đã thông cảm và tạo điều kiện tổ chức nên lễ khai trương Công Ty được trang trọng ngày hôm nay.

Tiếp theo đó, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa đã dành thời gian quý báu đến dự trong dịp khai trương Công Ty. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi lễ hết sức quan trọng này.

Công ty cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đối tác ,… những người dù không tham dự lễ khai trương ngày hôm nay được, nhưng cũng không quên gửi đến Bảo An những lời chúc, những lẵng hoa tươi và quà tặng mừng khai trương hồng phát. Và cũng xin cảm ơn CB – CNV đã đồng hành để đem đến cho Côg Ty trong ngày khai trương những bức ảnh thật đẹp và ấn tượng.

Trong buổi lễ khai trương diễn ra sẽ có nhiều thiếu sót ngoài ý muốn, rất mong nhận được sự thông cảm. Những đóng góp ý kiến thiết thực của các bạn, sẽ giúp cửa hàng rút kinh nghiệm triệt để và tổ chức thành công, chuyên nghiệp hơn nữa trong những hoạt động tiếp theo.

Để đáp lại sự yêu quý, ủng hộ của quý quan khách đối với Công Ty May Bảo An, chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng theo kim chỉ nam “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, điều chỉnh mức giá thành hợp lý, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm!

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác cũng như đại lý trong thời gian tới. Xin cảm ơn!”

Công ty Đồng Phục Bảo An và những thông tin cơ bản

CÔNG TY ĐỒNG PHỤC BẢO AN

  • Văn Phòng: 14/5 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 1: 14/12 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 2: 17/16 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Hotline: 0963.262.467
  • Email: company@dongphucbaoan.vn
  • Website: dongphucbaoan.vn – gtbaoan.com
Call Now Button