Top 3 mẫu áo cờ đỏ sao vàng đẹp nhất 2024 mà bạn không thể bỏ qua

Áo cờ đỏ sao vàng là mẫu áo được biên thể từ chiếc lá cờ đỏ sao vàng của đất nước Việt Nam. Chính vì vậy, chiếc áo không chỉ đơn giản là một trang phục thông thường. Mà đây chính là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Với màu đỏ tượng trưng cho tư tưởng các mạng và sự hy sinh của dân tộc Việt Nam trong công cuộc đấu tranh dành lại độc lập đất nước. Màu vàng của ngôi sao tượng trưng màu da vàng. Năm cánh tượng trưng cho sự đoàn kết của các tầng lớp xã hội. Trong đó bao gồm: sĩ, nông, công, thương, binh đại đoàn kết dân tộc Việt Nam. Áo cờ đỏ sao vàng có ý nghĩa vô cùng to lớn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bảo An Uniform tìm hiểu về ý nghĩa cũng như top 3 mẫu áo cờ đỏ sao vàng đẹp nhất năm 2024 nhé!

Áo cờ đỏ sao vàng Việt Nam

Ý nghĩa của áo cờ đỏ sao vàng

Chiếc áo cờ đỏ sao vàng là niềm tự hào người dân Việt. Là sự biết ơn sâu sắc của thế hệ sau này đối với những nỗ lực, hy sinh của những người lính quả cảm đã cống hiến cả cuộc đời của mình để dành lại non sông Tổ quốc. Giờ đây, khi thế hệ trẻ khoác lên mình chiếc áo màu đỏ thẫm này, trong tim của mỗi người đều ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với đất nước. Nó cũng thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc sâu sắc. Chiếc áo không phân biệt địa vị, xuất thân, dù bạn là ai đi nữa, việc sử dụng áo cờ đỏ Việt Nam cũng đem đến một ý nghĩa to lớn cho cộng đồng.

Ý nghĩa của chiếc áo cờ Việt Nam
Ý nghĩa của chiếc áo cờ Việt Nam

Áo cờ đỏ sao vàng được mặc vào dịp gì?

Người dân Việt Nam mặc chiếc áo màu đỏ thẫm này cho rất nhiều hoạt động tập thể. Phần lớn áo được mặc vào các ngày lễ trọng đại của đất nước như: Ngày Quốc Khánh (2/9), Ngày Thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2), Ngày kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5), Ngày giải phóng miền Nam (30/4), Quốc tế Lao Động (1/5)…

Ngoài những ngày trọng đại ra, áo cờ cũng được mặc vào các sự kiện cộng đồng. Đỉnh điểm chiếc áo cờ được đông đảo người dân Việt Nam làm trang phục đó chính là những trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam cùng với các nước khác. Hình ảnh màu đỏ được phủ rộng trên kháng đài cùng sự hò reo cổ vũ vô cùng xúc động. Màu đỏ đó không chỉ là màu của chiếc áo mà nó còn là màu của dòng máu yêu nước đang chảy trong mỗi người dân Việt Nam.

Cổ vũ bóng đá Việt Nam
Cổ vũ bóng đá Việt Nam

Top 3 mẫu áo cờ đỏ sao vàng đẹp nhất năm 2024 tại Bảo An Uniform

Áo cờ đỏ Việt Nam cổ tròn

Đây chính là mẫu áo được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Chất liệu của chiếc áo này được may bằng vải thun silk hay còn gọi là vải thun lạnh. Loại vải này có những tính năng ưu việt như thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn và có độ co giãn. Với thiết kế tay ngắn và cổ tròn khá đơn giản nhưng đem đến sự trẻ trung cho người mặc. Hình ảnh ngôi sao 5 cánh được in ngay chính giữa áo tạo điểm nhấn giúp chiếc áo trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Áo cờ đỏ sao vàng cổ tròn
Áo cờ đỏ sao vàng cổ tròn

Áo cờ đỏ sao vàng cổ trụ

Đối với áo cờ cổ trụ, chất liệu được sử dụng đó chính là vải cotton 2 chiều. Bề mặt của vải cotton thoáng mát, có độ thấm hút mồ hôi cao. Đặc biệt, màu sắc của loại vải này khá sắc nét, có độ bền màu lâu hơn so với các loại vải khác. Mẫu áo này được thiết kế tương tự như áo cổ tròn đó là có ngôi sao ở chính giữa áo. Tuy nhiên, ở phần cổ áo sẽ là cổ trụ có khuy cài. Nếu chiếc áo cổ tròn đem đến sự trẻ trung, năng động thì chiếc áo này mang lại một phong cách lịch sự và sang trọng.

Áo cờ đỏ cổ trụ
Áo cờ đỏ cổ trụ

Áo cờ đỏ in hình những trái tim Việt Nam

Chất liệu của mẫu áo này được làm từ cotton 100%. Với độ thoáng khí tốt, khả năng hút ẩm cao giúp cho cơ thể luôn được khô ráo và thoải mái suốt ngày dài. Áo được thiết kế với kiểu dáng cổ tròn đặc trưng. Dòng chữ “Những trái tim Việt Nam – Cùng chung niềm tin vững vàng ý chí” với ngôi sao vàng được in rõ nét trên nền màu đỏ thẫm. Chiếc áo thể hiện một tinh thần yêu nước với ý chí chiến đấu bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Áo cờ những trái tim Việt Nam
Áo cờ đỏ sao vàng cổ tròn

Đơn vị sản xuất áo cờ đỏ sao vàng chất lượng và uy tín

Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Bảo An Uniform là xưởng may chuyên cung cấp các mẫu áo cờ đỏ sao vàng uy tín tại TP HCM. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để cho ra các mẫu đồng phục tốt và chất lượng nhất.

Bảo An Uniform là nhà sản xuất đồng phục cao cấp và quà tặng khuyến mãi hàng đầu Việt Nam. Với hơn 8 năm thành lập và phát triển, Bảo An đã có cơ hội được hợp tác với những khách hàng lớn từ các hệ thống chuỗi nhà hàng, bệnh viện, trường học Quốc tế, Công ty FPT, các công ty chế biến thực phẩm… Bảo An Uniform cung cấp các sản phẩm như áo thunđồ bảo hộáo blouseáo khoác thời trangbalo túi xách và nhận thêu/in ấn logo.

Bảo An luôn cam kết sản phẩm chất lượng, hình ảnh thêu/in đẹp mắt cùng giá cả hợp lý đến khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, mọi thắc mắc, vấn đề mà khách hàng cần giải quyết, chúng tôi sẽ cố gắng xử lý trong thời gian sớm nhất có thể để đảm bảo độ uy tín và sự tin tưởng của khách hàng.

Liên hệ Hotline 0963.262.467 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

Công Ty May Đồng Phục Bảo An

Call Now Button