GT BẢO AN: VINH DANH CHUYÊN VIÊN KINH DOANH XUẤT SẮC QUÝ III/2021

Từ một người không biết gì về lĩnh vực kinh doanh, cũng như không có bất kỳ kỹ năng, kiến thức liên quan đến, anh Kinh Quang Quân – Chuyên viên Sales GT BẢO AN đã lập nên những thành tích cá nhân xuất sắc khi liên tục vượt chỉ tiêu doanh số trong suốt 3 tháng liền. Điều này giúp anh xuất sắc trở thành Chuyên viên Kinh doanh Ưu tú Qúy III/2021, do Ban Lãnh Đạo GT Bảo An trao tặng.

GT Bảo An và những thành tích đạt được trong Quý III/2021

Quý III/2021 năm nay có thể nói là giai đoạn khó khăn chung của toàn bộ nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. COVID đã phá vỡ cuộc sống của người dân, phá vỡ nhiều kế hoạch phát triển của nhiều doanh nghiệp, trong đó có cả Công Ty May Mặc GT Bảo An.

Tuy nhiên, nhờ có những “chiến binh sắc đỏ” luôn sẵn sàng hỗ trợ và trực chiến tại công ty mà GT Bảo An có thể có cơ hội gầy dựng các chiến lược phát triển phù hợp. Cũng chính định hướng đúng đắn này, một lần nữa giúp GT Bảo An vươn mình, đạt được doanh số quý đề ra.

GT BẢO AN: VINH DANH CHUYÊN VIÊN KINH DOANH XUẤT SẮC QUÝ III/2021
Nhờ có các bạn luôn ở bên mà GT Bảo An mới có ngày hôm nay

Các “mầm non” kinh doanh cũng bắt đầu trưởng thành hơn, khi liên tiếp phá vỡ giới hạn của bản thân để chạm đến điểm đích ngoài mong đợi. Có thể nói, các bạn – từ những viên sỏi thô không biết gì về kinh doanh (hay nắm trong tay những kỹ năng, kiến thức liên quan đến), theo thời gian đã được mài giũa và ngày càng trở nên sáng bóng. Giờ đây là thời điểm để các bạn tỏa sáng cho vùng trời riêng của chính mình, lập nên những thành tích lần lượt “đánh đổ” giới hạn của bản thân. Đó mới là kỳ tích mà GT Bảo An ghi nhận được.

Cũng trong Quý III này, GT Bảo An liên tiếp ghi nhận thành tích vượt chỉ tiêu từ các anh chị nhân viên kinh doanh của đơn vị.

  • Tháng 07/2021: GT Bảo An vinh danh thành tích anh Kinh Quang Quân – Chuyên viên Sales khi vượt chỉ tiêu doanh số tháng, đồng thời khen thưởng những đóng góp khi anh trực chiến tại công ty
  • Tháng 08/2021: GT Bảo An vinh danh liên tiếp 3 nhân viên kinh doanh của công ty, đã xuất sắc vượt chỉ tiêu doanh số đặt ra: Anh Kinh Quang Quân, Chị Võ Thị Trang, Chị Trần Thị Diễm
  • Tháng 09/2021: GT Bảo An tiếp tục vinh danh Anh Kinh Quang Quân và Chị Lê Thanh Việt – trở thành Chuyên Viên Sale Xuất Sắc Tháng 09
  • Tổng kết Quý III/2021: GT Bảo An một lần nữa vinh danh Anh Kinh Quang Quân trở thành CHUYÊN VIÊN SALE XUẤT SẮC QUÝ III
GT BẢO AN: VINH DANH CHUYÊN VIÊN KINH DOANH XUẤT SẮC QUÝ III/2021
Phòng Kinh Doanh – Truyền Thông chiến đấu không ngừng nghỉ

Vinh danh Chuyên viên Sales xuất sắc Quý III/2021

Được mệnh danh là người nổi tiếng của “showbiz” GT Bảo An, anh Kinh Quang Quân luôn gây ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. Anh nổi tiếng với sự thiện lành, luôn tươi cười, dí dỏm, trêu chọc mọi người. Nhưng ở khía cạnh khác, anh lại là một người nghiêm túc trong công việc, luôn không ngừng phá vỡ giới hạn của bản thân, để chính anh có thể hoàn thiện hơn từng ngày. Những vị khách từng gặp gỡ và hợp tác đều đánh giá cao anh về sự cầu tiến, phấn đấu hết mình trong công việc và sẵn sàng hỗ trợ khi khách cần.

Đó cũng là bí quyết giúp anh bước đầu chạm ngõ thành công, khi được vinh danh liên tiếp Nhân viên Kinh Doanh Xuất Sắc của Tháng 7-8-9 và xuất sắc trở thành Chuyên Viên Sale ưu tú Quý III/2021.

Trao tặng bằng khen thưởng, ghi nhận thành tích cá nhân

Có thể bạn không biết, anh Quân là một chàng trai sinh năm 1998, tốt nghiệp chuyên ngành Kiểm Lâm, một ngành học không có mối liên hệ gì với kinh doanh cũng như sản xuất hàng may mặc đồng phục. Anh đi từ xuất phát điểm số “0” trong tay không một kiến thức/kỹ năng hỗ trợ, sau những lần sai lầm, vấp ngã, khiển trách, anh đã được “giũa sáng” hơn, lập nên thành tích cá nhân của riêng mình.

Khi được trao tặng và khen thưởng, anh khiêm tốn gửi lời như sau: Cảm ơn sếp và tất cả anh/chị/em nhiều nha, nhờ mọi người bên cạnh hỗ trợ trong thời gian qua Quân mới đạt được chỉ tiêu, thành tích ấy. Cảm ơn cả nhà Bảo An rất nhiều nhiều. Chúng ta cùng nhau về ĐÍCH cho Quý 4 nhé !!!“.

Chân dung “chiến binh cực chiến” của GT Bảo An

Với thành tích vượt chỉ tiêu liên tục trong Quý III/2021, chắc chắn hai Anh sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa ở chặng đường phía trước. Anh chính là ngọn lửa truyền cảm hứng, là tấm gương tiêu biểu cho đại gia đình GT Bảo An chúng ta.

GT Bảo An hy vọng mọi nhân viên kinh doanh sẽ có cơ hội được Vinh Danh Bảng Vàng trong thời gian tới, không chỉ dừng ở thành tích tháng, mà còn chạm đến thành tích quý, thành tích năm. Hãy chung tay phấn đấu, đại gia đình GT Bảo An nhé!

Công ty May Mặc GT Bảo An – Một Điểm Đến – Ngàn Lựa Chọn

Mãi Mãi Một Tinh Thần Khởi Nghiệp

Công Ty May Mặc GT Bảo An

  • Văn Phòng: 14/5 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 1: 14/12-14 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 2: 14/6 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • CN Đà Nẵng: 941 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hotline: 0963.262.467 – CN Đà Nẵng: 0987 595 467
  • Shopee: https://shopee.vn/ngocdinhdpba
  • Email: company@dongphucbaoan.vn
  • Website: DongPhucBaoAn.Vn – gtbaoan.com
Call Now Button