GT Bảo An: Thông báo mới nhất về chính sách vận chuyển giao hàng hóa từ ngày 27/09/2021

Kính gửi đến Quý khách hàng của GT Bảo An!

Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì những sự cố bất khả kháng, khiến việc vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng chậm trễ hơn rất nhiều trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong rằng khách hàng có thể thông cảm và hoan hỉ bỏ qua, bởi tình hình dịch diễn biến theo chiều hướng phức tạp, nhiều tỉnh thành buộc phải thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ cùng một số biện pháp thực thi mạnh tại địa phương, khiến nhiều đơn vị vận chuyển phải tạm ngưng hoạt động.

Đến nay, với sự chuyển biến tích cực chính sách mở cửa dần của Thành Phố, GT Bảo An thông báo sẽ nhận tất cả đơn hàng gửi đi TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc kể từ ngày 27/09/2021. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển sẽ CHẬM hơn bình thường từ 3-5 ngày (tùy vào khu vực).

Dưới đây là một số thông tin đáng lưu ý về vận chuyển hàng hóa của từng khu vực:

  • Đối với khu vực MIỀN NAM và các tỉnh Miền Tây: Chỉ nhận đơn hàng vận chuyển dưới 20kg
  • Đối với khu vực MIỀN BẮC, MIỀN TRUNG: Đơn hàng vận chuyển bình thường
  • Riêng với hai khu vực BÌNH DƯƠNG và ĐỒNG NAI: Hiện tại vẫn chưa nhận vận chuyển được
THÔNG BÁO VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA GT BẢO AN ÁP DỤNG TỪ NGÀY 27/09/2021

Công ty May Mặc GT Bảo An rất mong nhận sự thông cảm từ quý khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để các đơn hàng được vận chuyển đến bạn trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline:  028 6680 3407 hoặc inbox về Fanpage để được giải đáp.

Trân trọng!

———

CÔNG TY MAY MẶC GT BẢO AN

Call Now Button