GT BẢO AN: Ghi lại hình ảnh những “chiến sĩ” Blouse trắng trong cuộc chiến chống dịch 2021

Trong suốt 3 tháng qua, Công ty May đồ Scrubs TPHCM GT Bảo An đã có cơ hội đồng hành, tiếp ứng hơn 10.000 bộ Scrubs y khoa, đồ phòng chống dịch cho các lực lượng tuyến đầu tại BVDC Số 06 (Thu Dung, Chợ Rẫy, Phạm Ngọc Thạch), BVDC 115, BV Gia Định, Nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc….

>> 8+ Mẫu bộ Scrubs bác sĩ thông dụng nhất 2021 – Bộ quần áo Blouse bác sĩ nam nữ cho phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện

Đồ Scrubs TPHCM: 3 tháng “gồng mình” bình ổn giá, hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu

3 tháng đồng hành tiếp ứng bộ Scrubs Y khoa cũng là 3 tháng GT Bảo An “gồng mình” trợ giá. Mặc cho giá nguyên phụ liệu tăng cao, xưởng may đồng phục y tế TPHCM vẫn cố gắng hết mình bình ổn giá cho y bác sĩ, mang đến những bộ đồng phục tốt nhất, giá tốt nhất cho những chiến sĩ “0 đồng” trong cuộc chiến chống dịch.

Nhiều người có lẽ cho đó là “khờ” là “dại”, nhưng với GT Bảo An, thì điều đó hoàn toàn xứng đáng: Xứng với cái tâm, cái nghề của công ty, Đáng với công sức của lực lượng “chiến sĩ”.

  • Hàng ngày, khoác trên mình bộ đồ bảo hộ phòng dịch kín – nóng, có ai hay các y bác sĩ cũng đang chiến đấu/vật lộn với nghị lực của chính mình. Họ luôn phải đối mặc với những dấu hiệu thiếu oxy lên não vì sự ngột ngạt, bí bách; có khi ngất lịm vì không thể chịu đựng thêm…
  • Tình trạng thiếu trang phục thay đổi cũng không phải điều hiếm lạ với họ, khi mà bên trong đồ bảo hộ, những giọt mồ hôi chảy liên tục dọc sống lưng, gây ướt đẫm như mưa lên bộ Scrubs bác sĩ. Những đôi tay nhăn nheo, bong tróc vì đeo găng tay liên tục trong nhiều giờ…

Như vậy, việc gồng mình trợ giá là hoàn toàn đáng, phải không?

Hình ảnh “chiến sĩ” Blouse trắng khoác trên mình bộ Scrubs Y khoa Bảo An

Những bộ Scrubs y khoác được khoác trên mình các người hùng Blouse trắng khiến xưởng may GT Bảo An thật tự hào và trân trọng. Tuy không thể “tham chiến” trực tiếp, nhưng được sẻ chia trách nhiệm, làm hậu phương vững chắc phía sau cho lực lượng tuyến đầu cũng là điều vô cùng trân quý. Và giờ đây, những hình ảnh đẹp được lưu giữ mãi trong hồ sơ của Công ty May Mặc GT Bảo An.

Hình ảnh các chiến sĩ tại Bệnh viện Dã Chiến Thu Dung khoác trên mình bộ Scrubs thêu tên riêng của mình như một kỷ niệm đẹp.

Hình ảnh đoàn Y tế Phường Bình Trưng Đông

Hình ảnh đẹp nhất mãi được lưu giữ tại Bảo An

Thông tin liên hệ Công ty May Đồng Phục Y Tế GT Bảo An

GT Bảo An là công ty may đồng phục y tế TPHCM tốt nhất, chỉ sử dụng duy nhất hai chất liệu: Cotton Thun và Cotton Ford. Đây là 2 chất liệu có hàm lượng Cotton cao, đảm bảo sự thông thoáng, độ thấm hút mồ hôi cao. Từ đó, người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Ngoài những bộ Scrubs đồng phục, GT Bảo An còn nhận sản xuất các đồng phục y tế theo yêu cầu. Đồng thời, nhận hỗ trợ in thêu logo phù hợp. Thông tin liên hệ:

  • Văn Phòng: 14/5 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 1: 14/12-14 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng 2: 14/6 Đường Số 2, KP. 22, P. BHHA, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • CN Đà Nẵng: 941 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hotline: 0963.262.467 – CN Đà Nẵng: 0987 595 467
  • Shopee: https://shopee.vn/ngocdinhdpba
  • Email: company@dongphucbaoan.vn
  • Website: DongPhucBaoAn.Vn – gtbaoan.com
Call Now Button