Du lịch Thái Lan – Team Building Đồng Phục Bảo An 2019

Được sự nhất trí của Ban Giám đốc, tháng 8/2019 Đồng phục Bảo An đã tổ chức thăm quan du lịch hè năm 2019 cho cán bộ nhân viên Công ty đi thăm quan nghỉ mát 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Đồng Phục Bảo An được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động SXKD. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân của mình, để sau đó tái tạo được sức sáng tạo và năng động hơn trong công việc, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2019.

Đây đang là một trong những chính sách “vàng” được Công Ty Đồng Phục Bảo An áp dụng nhằm động viên tinh thần cho nhân viên sau những ngày lao động căng thẳng. Chăm lo tới đời sống, đảm bảo các chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới chính là sợi chỉ vô hình gắn kết chắc nhất để níu chân người lao động nỗ lực cống hiến, mang lại sự thành đạt cho công ty. Bởi vậy, tổ chức du lịch hằng năm cho người lao động chính là “chìa khóa vàng” cần được các doanh nghiệp chú trọng và nhân rộng.

Các thành viên xuất sắc 2019

Trong chuyến đi này, tập thể nhân viên đã có dịp tham quan tận mắt những địa danh nổi tiếng của Thái Lan như: Hoàng Gia Thái Lan tại Thủ Đô Bangkok, thành phố Pattaya, núi Phật Khắc Vàng, chùa Wat Yannawa chùa hình thuyền, đồi Đô Đốc hải quân, tham quan biển Pattaya bằng cano, trại rắn Hoàng Gia Thái Lan, dùng buffe tại tòa nhà cao 86 tầng ở Bangkok và 1 vài ngôi chùa ở thái nữa.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát du lịch hè 2019, đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm đẹp, và nhiều ý nghĩa. Các thành viên trong chuyến du lịch đã trở về TP. HCM an toàn.. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Hy vọng 2020 sẽ thêm một năm thành công đến với công ty may đồng phục bảo an để mục tiêu trong năm 2020 là Singapore.

Call Now Button