Công ty may đồng phục GT BẢO AN: Vinh danh thành tích cá nhân xuất sắc 2022

Hoạt động vinh danh và trao thưởng cho nhân viên đã trở thành một truyền thống hàng năm của GT BẢO AN, với mục tiêu chính là tổng kết những thành tựu của năm qua và cùng nhau đặt mục tiêu hướng về những thành công bùng nổ trong năm mới. 

Vào ngày 14/01/2023, tại Công ty may đồng phục BẢO AN đã diễn ra sự kiện: “Vinh danh nhân viên xuất sắc năm 2022” . Buổi lễ đã diễn ra hết sức sôi nổi và thành công với sự tham gia của đại gia đình BẢO AN.

Mục đích của sự kiện

Trong buổi lễ, Công ty may đồng phục Bảo An đã tuyên dương và khen thưởng các nhân viên đạt thành tích xuất sắc, có những đóng góp tuyệt vời dành cho sự phát triển chung của Công ty. 

Lễ vinh danh là sự kiện được tổ chức thường niên tại GT BẢO AN, nhằm vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Các cá nhân, tập thể xuất sắc sẽ nhận được bằng khen vinh danh cùng những món quà đến từ GT BẢO AN.

Cuộc đời nói chuyện bằng kết quả

Để có được GT BẢO AN vững mạnh với thành quả to lớn như ngày hôm nay là nhờ tới sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các chiến binh Sale và CNV nhà BẢO AN. Không có gì là không thể khi bạn biết cố gắng. Tất cả mọi người đều xứng đáng nhận được sự tuyên dương và nhận những phần thưởng giá trị.
Các nhân viên được khen thưởng đã luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao.
Dưới đây là danh sách các nhân viên đạt thành tích cá nhân xuất sắc 2022.

Giải nhân viên kinh doanh xuất sắc đạt doanh số của năm 2022:

Ms. Võ Thị Trang – Nhân viên kinh doanh – Phòng Kinh Doanh

Cùng với sự nỗ lực, nhiệt huyết, tự tin Ms. Trang đã bùng nổ doanh số để trở thành nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất. Doanh số đạt được trong năm 2022 là hơn 4 tỷ, BẢO AN xin vinh danh Ms. Trang đã có những đóng góp xuất sắc cho công ty để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Giải nhân viên cống hiến của năm 2022:

BẢO AN xin vinh danh Ms. Hiền. Không thể thiếu sự đóng góp của Ms. Hiền trong sự phát triển của công ty, bằng sự nỗ lực, tinh thần thép, làm việc bằng cả tâm huyết.

Ms. Lưu Thị Thu Hiền – Phòng Tài Chính- Nhân Sự

Giải nhân viên tiêu biểu của năm 2022:

Các nhân viên tiểu biểu dưới đây đã có những đóng góp tích cực bằng cả sự nhiệt huyết để góp phần đưa công ty vững mạnh như hôm nay. BẢO AN xin vinh danh: Ms. Minh, Ms. Trang và Mr. Ân

Ms. Võ Thị Văn Minh – Phòng Kế Toán
Ms. Huỳnh Thị Trang – Quản lý chuyền may
Mr. Nguyễn Hoài Ân – Phòng Sản Xuất

Hy vọng rằng, buổi lễ vinh danh và khen thưởng này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để CBNV có thể hoàn thành xuất sắc công việc. Đây vừa thay cho lời chúc mừng cũng vừa là sự bày tỏ cảm ơn của Ban lãnh đạo BẢO AN gửi đến các bạn đã luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Trong niềm vui hân hoan chào đón năm mới Qúy Mão, Ban lãnh đạo cũng gửi tới toàn thể CBCNV công ty cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Công Ty May Đồng Phục Bảo An

Call Now Button