[MỚI NHẤT] Bảng Báo Giá Sỉ Lẻ Nón Lưới Trùm Tóc Công Nhân 2021

Bảng báo giá sỉ lẻ nón lưới trùm tóc công nhân thực phẩm, mũ vải bao tóc lưới bảo hộ luôn được khách hàng và đơn vị quan tâm. Đặc biệt là các đơn vị chuyên những lĩnh vực về chế biến thức phẩm, chế biến thủy hải sản, sản xuất bánh kẹo, nước ngọt… Đây là những đơn vị tiêu thụ mũ lưới trùm đầu công nhân số lượng lớn, từ 500 nón trở lên.

Và để đơn vị khách hàng không mất quá nhiều thời trang tìm kiếm, đắn đo lựa chọn đơn vị sản xuất mũ lưới trùm đầu công nhân chế biến thực phẩm chất lượng giá tốt. GT Bảo An trân trọng gửi đến quý khách hàng bảng báo giá sỉ lẻ nón vải trùm tóc mới nhất 2021.

Tầm quan trọng của việc sử dụng nón lưới trùm tóc công nhân

Trong lĩnh vực sản xuất, đặc biệt là mảng chế biến thực phẩm như bánh kẹo, nước ngọt, chế biến thủy hải sản, đóng gói bao bì, sản xuất linh kiện – điện. Những lĩnh vực có yêu cầu vô cùng khắc khe về tiêu chí vệ sinh.

Và đặc biệt hơn, công nhân nữ là nguồn lao động chủ yếu trong các lĩnh vực sản xuất này. Các công nhân nữ với mái tóc dài, dễ gãy rung, rơi vướng vào các sản phẩm có yêu cầu vệ sinh cao. Chính vì vậy mà nón lưới trùm tóc công nhân nữ vô cùng quan trọng.

Với mũ lưỡi trùm đầu cùng các lỗ lưới nhỏ, giúp làm giảm tối đa tóc rơi rụng vào dây chuyền sản xuất. Đảm bảo tiêu chí chất lượng, vệ sinh hàng đầu.

Nhằm giúp các đơn vị khách hàng giải quyết vấn đề này. Công ty May GT Bảo An đã đầu tư thiết kế, sản xuất và phân phối mũ vải trùm đầu cho công nhân với số lượng lớn và đa dạng kiểu mẫu.

[MỚI NHẤT] Bảng Báo Giá Sỉ Lẻ Nón Lưới Trùm Tóc Công Nhân 2021
Mũ lưới trùm đầu công nhân màu xanh rêu

Mũ lưới trùm đầu cho công nhân nữ tại GT Bảo An

Mũ lưới trùm đầu công nhân nữ tại GT Bảo An được thiết kế với form dáng chuẩn. Chuyên dụng trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm, sản xuất bánh kẹo, chế biến thủy hải sản, đóng gói bao bì…

Dựa theo nhu cầu của thị trường, cũng như yêu cầu của từng lĩnh vực, đơn vị. Mà công ty may mũ vải bao tóc lưới bảo hộ GT Bảo An sẽ thiết kế các mẫu mũ thích hợp. Các kiểu mẫu nón lưới trùm tóc công nhân thông dụng:

  • Nón lưới trùm tóc công nhân tròn
  • Mũ vải bao tóc lưới công nhân 6 múi
  • Mũ lưới trùm đầu công nhân xếp ly
  • ….

Nón lưới trùm tóc công nhân chất lượng GT Bảo An được may bằng nhiều chất liệu vải như kaki 65/35, kate, kate silk… Đồng thời, kết hợp với vải lưới mỏng mềm, nhẹ đầu, ôm gọn phần tóc nữ công nhân.

Vành nón có thể được thiết kế theo vành rộng, vành lưỡi trai hoặc không vành. Phần lưới phía sau được bo thun, giúp ôm trọn phần tóc của người đội.

[MỚI NHẤT] Bảng Báo Giá Sỉ Lẻ Nón Lưới Trùm Tóc Công Nhân 2021
Mẫu nón lưới trùm tóc công nhân vải kate silk chất lượng phối lưới mềm

Bảng báo giá sỉ lẻ nón lưới trùm tóc công nhân mới nhất 2021

Tùy theo thiết kế, mẫu nón, chất liệu và số lượng đặt hàng mà GT Bảo An sẽ báo mức giả sỉ phù hợp dành cho đơn vị, khách sỉ. Tuy nhiên, mức giá trung bình cho một chiếc nón lưới trùm tóc công nhân đơn giản thông thường tại GT Bảo An dao động như sau:

  • Số lượng <= 20 nón: Mức giá từ 18.000 – 20.000 VNĐ/nón
  • Số lượng >= 100 nón: Mức giá sỉ từ 14.000 – 15.000 VNĐ/nón

Mức giá trên chưa bao gồm in/thêu logo.

[MỚI NHẤT] Bảng Báo Giá Sỉ Lẻ Nón Lưới Trùm Tóc Công Nhân 2021
Mũ vải bao tóc công nhân màu trắng cho y tế, cấp dưỡng…

Nếu khách có nhu cầu in/thêu logo đồng phục cho đơn vị. Hoặc đặt may thiết kế theo yêu cầu thì hãy liên hệ cùng GT Bảo An. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, báo giá và hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn!

Công Ty Đồng Phục Bảo An

Địa chỉ: 14/5 Đường Số 2, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân,TP.HCM, Việt Nam

Hotline/Zalo: 0986 704 467 – 0963 262 467

Email: company@dongphucbaoan.vn

Website: https://gtbaoan.com – https://dongphucbaoan.vn

Call Now Button