GT Bảo An: Vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc vượt KPI tháng 9/2023

❤️ Tháng 10 đến, không chỉ mang theo những làn gió mát mẻ, không khí tươi mới mà còn đánh dấu một khoảnh khắc đầy hân hoan, một bước chuyển mình đầy ấn tượng của các Anh/Chị CNV Bảo An. Sau những tháng ngày lao động chăm chỉ, đoàn kết và tận tâm, Các Anh/Chị CNV khối sản xuất của Công ty May Đồng Phục Bảo An đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Rất xuất sắc được vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc vượt KPI tháng 9/2023. Đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng và tinh thần làm việc nhiệt huyết, đam mê.

Công ty Đồng Phục Bảo An xin vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc vượt chỉ tiêu KPI bao gồm:

– Khối sản xuất xuất sắc vượt KPI, không ngại khó khăn, để nhận lại thành quả như hôm nay với câu slogan: Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường, thành công sẽ đến với bạn.

+ Tổ Cắt: Vượt KPI với 39.250 hàng

+ Tổ May: Vượt KPI với 30.324 hàng

+Tổ Thành Phẩm: Vượt KPI với 34.295 hàng

  • Cá nhân xuất sắc đạt doanh số chỉ tiêu quý III/2023

Chuyên viên sale xuất sắc Võ Thị Trang đã vượt chỉ tiêu đạt 1.543.014.900 VNĐ bằng tất cả sự nhiệt huyết, tận tâm và sự chuyên nghiệp.

❤️ Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực từ mỗi cá nhân và Công ty tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa công ty ngày càng lớn mạnh. Mong rằng sự vinh danh này sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn thể CNV và doanh nghiệp.

Call Now Button