GT Bảo An: Vinh Danh Tập Thể – Cá Nhân Xuất Sắc Tháng 5/2023

GT Bảo An xin gửi lời chúc mừng đến tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng 5 vừa qua. Sau một tháng nỗ lực hết mình để gặt hái được những thành tích đáng để tự hào.

Bảng vinh danh thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GT Bảo An đến các bạn đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của công ty.

Vinh danh Chuyên viên Sale xuất sắc

Tháng 5 đã qua, một quý đã khép lại và GT Bảo An ngày càng lớn mạnh, vững vàng tiến về phía trước. Có được điều này là nhờ vào một phần cống hiến rất lớn của tất cả các bạn.Xin vinh danh hai chuyên viên sale xuất sắc của công ty:

– Chuyên viên sale – Võ Thị Trang, xuất sắc vượt chỉ tiêu doanh số tháng 05/2023. Với doanh số đạt 470,753,000 VNĐ (đạt 127% so với chỉ tiêu)

– Chuyên viên sale – Kinh Quang Quân, xuất sắc vượt chỉ tiêu doanh số tháng 05/2023. Với doanh số đạt 458,010,000 VNĐ (đạt 124% so với chỉ tiêu).

Vinh danh thành tích tập thể

Phòng Kinh doanh – Truyền thông đã xuất sắc vượt chỉ tiêu doanh số tháng 05/2023. Với tổng doanh số đạt 1,092,042,119 VNĐ (đạt 107% so với chỉ tiêu). Chúc Phòng Kinh doanh – Truyền thông sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong giai đoạn tới.

Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để gia đình Bảo An không ngừng phấn đấu.

Xin chúc mừng các bạn đã đạt được những thành tích cao. Hy vọng rằng, sự vinh danh này sẽ là nguồn động lực giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc mỗi ngày. Cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của GT Bảo An phát triển vững mạnh. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

Call Now Button