GT BẢO AN: Khai Xuân, Cúng Lễ & Lộc Mở Hàng Đầu Năm Tân Sửu 2021

Ngày 22/02/2021 hôm nay chính là ngày Công Ty May GT Bảo An chính thức trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết dài hạn 14 ngày. Toàn thể nhân viên GT Bảo An chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ phần nhu cầu may mặc của các quý khách hàng. Cùng với đó là những quả lộc đầu năm Công ty muốn gửi tặng đến những khách hàng mở hàng đầu tiên tại đơn vị. Quả lộc hấp dẫn chỉ duy nhất hiệu lực trong hôm nay.

Chiết khấu ngay 5% tổng giá trị đơn hàng cho quý khách hàng khai lộc đầu năm

Hòa chung bầu không khí khai trương của đơn vị, GT Bảo An trân trọng thông báo đến quý khách hàng thông tin quan trọng sau:

  • Khách hàng đặt may đồng phục và chuyển cọc đơn ngay hôm nay (22/02/2021), GT Bảo An sẽ chiết khấu ngay 5% tổng giá trị đơn hàng cho khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình cho khách hàng
  • Cam kết chất lượng: ĐÚNG MẪU – ĐÚNG MÀU – ĐÚNG VẢI – ĐÚNG HẸN
Lịch Phục Vụ Tết Nguyên Đán 2021 – Đặt Hàng Xuyên Tết, Giảm Ngay 5%
Chiết khấu ngay 5% tổng giá trị đơn hàng cho khách hàng mở hàng đầu năm

Ngày khai xuân sau kỳ nghỉ Tết dài tại GT Bảo An

Để có một năm Tân Sửu đầy thành công, Công Ty May Đồng Phục TPHCM – GT Bảo An đã tổ chức lễ cúng tổ mừng khai trương. Cùng với đó là sự bày tỏ lòng thành kính và niềm cầu mong của toàn thể nhân viên tại đơn vị May Đồng Phục GT Bảo An.

Tiếp sau đó là tiết mục lì xì, lấy lộc đầu năm. Đây là phần tiết mục được đông đảo nhân viên hưởng ứng nhất thông qua nụ cười đầy tươi vui và hớn hở. Đặc biệt, “CHỘP LÌ XÌ” lại càng là hoạt động kích thích “máu” của toàn thể mọi người. Các nhân viên đã không ngại thủ tư thế để “chộp” quả lì xì về cho mình.

Tung lì xì, “chộp” ngay kẻo lỡ

Đã có “xiền” cùng với nụ cười trên môi, ngại gì không làm “vài quả” selfie, những “pose” ảnh kỷ niệm cùng mọi người!

Có “xiền” hô hào “HAPPY NEW YEAR” đầy hào hứng nè!
GT BẢO AN: Khai Xuân, Cúng Lễ & Lộc Mở Hàng Đầu Năm Tân Sửu 2021
Trai xinh gái đẹp nhà GT Bảo An tạo dáng khai xuân

Lời ngỏ: Đôi lời GT Bảo An trao gửi

Hôm nay, ngày 11/11/2021 AL ( 22/2/2021 DL). Công Ty #May #Đồng_Phục – #Quà_Tặng Bảo An www.DongPhucBaoAn.VN, đã tổ chức lễ khai trương rất thành công và thuận lợi, tại địa chỉ 14/5 Đường số 2, Khu Phố 22, P. BHH A, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Để có được sự thành công của buổi lễ khai trương Công Ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể cùng tập thể bà con khu phố 22, đã thông cảm và tạo điều kiện thuận lợi tổ chức nên lễ khai trương Công Ty được trang trọng ngày hôm nay.

Tiếp theo đó, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa đã dành thời gian quý báu đến dự trong dịp khai trương Công Ty. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi lễ hết sức quan trọng này.

GT BẢO AN: Khai Xuân, Cúng Lễ & Lộc Mở Hàng Đầu Năm Tân Sửu 2021
GT Bảo An chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã góp phần xây dựng một GT Bảo An vững mạnh ngày hôm nay

Công ty cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đối tác ,… những người dù không tham dự lễ khai trương ngày hôm nay được, nhưng cũng không quên gửi đến Bảo An những lời chúc, những lẵng hoa tươi và quà tặng mừng khai trương hồng phát. Và cũng xin cảm ơn CB – CNV đã đồng hành để đem đến cho Côg Ty trong ngày khai trương những bức ảnh thật đẹp và ấn tượng.

Trong buổi lễ khai trương diễn ra sẽ có nhiều thiếu sót ngoài ý muốn, rất mong nhận được sự thông cảm. Những đóng góp ý kiến thiết thực của các bạn, sẽ giúp cửa hàng rút kinh nghiệm triệt để và tổ chức thành công, chuyên nghiệp hơn nữa trong những hoạt động tiếp theo.

Để đáp lại sự yêu quý, ủng hộ của quý quan khách đối với Công Ty May Bảo An, chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng theo kim chỉ nam “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, điều chỉnh mức giá thành hợp lý, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm!

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác cũng như đại lý trong thời gian tới. Xin cảm ơn!”

Công Ty Đồng Phục Bảo An

Địa chỉ: 

  • 14/5 Đường Số 2, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân,TP.HCM, Việt Nam
  • 941 Ngô Quyền, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Hotline/Zalo: 

  • 0986 704 467 – 0963 262 467 (trụ sở chính TPHCM)
  • 0985 808 467 (chi nhánh Đà Nẵng)

Email: company@dongphucbaoan.vn

Website: https://gtbaoan.com – https://dongphucbaoan.vn

Call Now Button