GT Bảo An: Cập nhật giá áo blouse trắng mới nhất tháng 11/2022

Áo blouse trắng là đồng phục chuyên dụng của những người hành Y như bác sĩ, dược sĩ, y tá, điều dưỡng, hộ lý…. cùng các sinh viên Y Khoa. Ngoài ra, hiện nay, áo blouse trắng còn được xem là đồng phục làm việc của các công nhân làm trong môi trường phòng lạnh, phòng sạch.

Vậy mua áo blouse trắng ở đâu tốt tại TPHCM? GT BẢO AN – Shop bán áo blouse giá rẻ tại TPHCM là một lựa chọn dành cho bạn. Cửa hàng áo blouse, scrubs, đồng phục bệnh viện tọa lạc tại 14/7 Đường số 2, Khu phố 22, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM (theo hướng đường Mã Lò, đến 460 Mã Lò sẽ có đường số, đi thẳng vào).

Trước khi đến trải nghiệm mua hàng tại shop, bạn có thể tham khảo các giá áo blouse trắng mới nhất tháng 11/2022 đáng áp dụng tại cửa hàng, qua bài viết dưới đây.

>> Mua áo blouse ở đâu TPHCM quận Bình Tân: Top 03 lý do nên chọn shop GT BẢO AN

Giá áo blouse trắng dược sĩ thường và cao cấp

Áo blouse trắng dược sĩ tại shop GT Bảo An khá đa dạng mẫu mã cùng chất liệu. Đầu tiên, cửa hàng áo blouse tại quận Bình Tân giới thiệu đến bạn các mẫu áo blouse trắng thân ngắn tay ngắn dành cho nhà thuốc, y tá, điều dưỡng, sinh viên, phòng thí nghiệm, làm việc trong phòng sạch, phòng lạnh…

Áo được thiết kế với form dáng suông thông dụng, phù hợp cho cả nam và nữ. Áo có 2 túi trước và xẻ tà sau. Chất vải sử dụng là kate silk mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Vải ít nhăn và không bị đổ lông sau nhiều lần giặt.

>> Top 4 mẫu áo blouse trắng dược sĩ tay ngắn đẹp nhất 2022

Các mẫu áo blouse trắng dược sĩ tay ngắn có sẵn tại GT Bảo An, gồm:

  • Áo blouse trắng tay ngắn thân ngắn (kate silk): Form KAT (ôm fit người) – trắng trơn, Form suông thường – trắng trơn (túi hàm ếch nữ, túi vuông nam), trắng lé bích, trắng lé két, trắng cổ mao bích, trắng cổ mao két. Giá áo blouse dược sĩ của các mẫu nay là 145k/áo.
  • Áo blouse trắng tay ngắn thân dài (kate silk): 2 túi vuông (cho cả nam và nữ). Gía áo là 155k/áo.
  • Áo blouse trắng tay ngắn thân ngắn cao cấp (cotton lạnh): Được may bằng chất liệu cotton lạnh (hay còn gọi là cotton hàn). Chất vải dày đẹp, có độ co giãn nhẹ. Có 2 loại – trắng trơn và lé bích. Giá áo blouse dược sĩ cao cấp là 180k/áo.

Giá áo blouse trắng bác sĩ thường và cao cấp

Áo choàng blouse thân dài tay dài là mẫu trang phục chuyên dụng của các bác sĩ, đây là trang phục giúp mọi người phân biệt vị trí công việc của nhau trong môi trường bệnh viền. Hiện nay, các mẫu áo choàng blouse trắng này cũng được sử dụng trong các thẩm mỹ viện – cơ sở làm đẹp cho các tư vấn viên, kỹ thuật viên, nhân viên phòng thí nghiệm….

Tại shop bán áo blouse trắng giá rẻ tại TPHCM quận Bình Tân, sử dụng đến hai chất liệu may. Cụ thể:

  • Áo blouse trắng bác sĩ tay dài thân dài vải kaki: Sử dụng chất liệu kaki dày dặn, vải hơi thô cứng nhưng có ưu điểm giúp áo mặc lên đúng form rất đẹp, nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Giá áo blouse là 180k/áo.
  • Áo blouse trắng bác sĩ tay dài thân dài vải cotton lạnh cao cấp: Sử dụng chất vải cotton hàn cao cấp dày dặn, mềm mịn mát, ít nhăn, thoáng mát, có độ co giãn nhẹ. Giá áo blouse bác sĩ cao cấp là 280k/áo.
  • Áo blouse vest bác sĩ cao cấp: Được may theo kiểu dáng form ôm fit người, có phần đai tháo lắp ở tay và phía sau. Có 2 chất liệu sử dụng cho mẫu áo này là cotton lạnh (áo blouse vest trắng tinh) và kaki thun (áo blouse vest trắng gạo). Giá áo blouse vest cao cấp là 325k/áo.

Giá áo blouse trắng thực tập có cầu vai xanh cho sinh viên

Bên cạnh cung cấp các mẫu áo đồng phục cho y bác sĩ, shop bán áo blouse tại TPHCM còn có sẵn các mẫu áo blouse thực tập cho sinh viên, đa dạng kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng thực tập.

  • Áo blouse thực tập cho sinh viên khoa điều dưỡng, hộ lý: Mẫu áo có thiết kế tay ngắn thân ngắn, có cầu vai. Có các mẫu: Nam – trắng túi vuông, trắng lé bích túi vuông ; Nữ – trắng túi hàm ếch, trắng lé bích túi vuông. Giá áo blouse bán lẻ là 150k/áo.
  • Áo blouse thực tập cho sinh viên thực tập bác sĩ: Mẫu áo có thiết kế tay dài thân dài có cầu vai. Có 2 loại chất liệu: kaki và cotton lạnh. Giá bán lẻ là 195k/áo (chất liệu kaki) và 295k/áo (chất liệu cotton lạnh).
  • Áo blouse thực tập cho sinh viên trường Y thiết kế tay ngắn thân dài cổ mao. Chất vải sử dụng Ford TV cao cấp, đẹp mát. Giá áo blouse bán lẻ là 165k/áo.

Bên cạnh cung cấp các mẫu áo blouse thực tập may sẵn, shop GT Bảo An còn nhận in/thêu logo trường/ tên theo yêu cầu. Tùy vào độ phức tạp, kích thước của logo cũng như số vị trí in/thêu mà nhân viên sẽ báo giá phù hợp.

Công Ty May Đồng Phục Bảo An

Call Now Button