Bảo An Uniform: “Hòa Mình Trong Sắc Xuân: Giỗ Tổ Nghề May + Vui Xuân 2024”

Bảo An Uniform Chúng tôi tự hào giới thiệu một ngày hội đặc biệt, kết hợp giữa kỷ niệm tôn vinh tổ nghề may và không khí rực rỡ của mùa xuân năm mới.

Việt Nam ta từ xưa đến nay truyền thống ghi nhớ công ơn nguồn cội đã là nét đẹp trong văn hóa. Đương nhiên thợ may cũng là một nghề cao quý vì vậy hàng năm 12/12 Âm Lịch là mọi công ty, nhà máy, xưởng dệt may đều làm lễ giỗ tổ nghề thợ may.

Cùng với đó, Bảo An Uniform tổ chức một sự kiện đặc biệt trong không khí vui tươi và rộn ràng của mùa Xuân.

Các chị em Bảo An Uniform cùng đón xuân và giỗ tổ nghề may

Tổ Nghề May: Nét đẹp và cao quý

Sáng thứ Hai (22/1/2024) nhằm ngày 12/12/2023 (AL) tại công ty Bảo An Uniform đã tổ chức lễ kỷ niệm giỗ tổ nghề may. Nhấn mạnh vào những đóng góp quan trọng của nghệ nhân may mặc trong việc bảo tồn và phát triển nghề nghiệp.

Vào ngày 12 tháng 12 hằng năm, những người thợ may hay người kinh doanh trong lĩnh vực may mặc thường thành kính sắm lễ Giỗ tổ nghề may để cung kính tưởng nhớ các vị tiền bối có công lưu truyền thủ nghệ. 

Giỗ tổ nghề may dường như đã trở thành thông lệ và nét hành xử đẹp trong văn hóa của một bộ phận ngành nghề đối với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Giỗ tổ nghề may là nét đẹp truyền thống bao đời nay

Đón Xuân cùng Áo Dài Đẹp – Sự Kiện Vui Xuân 2024 của Bảo An Uniform

Chào mừng năm mới, Bảo An Uniform tổ chức một sự kiện đặc biệt trong không khí vui tươi và rộn ràng của mùa Xuân. “Vui Xuân 2024” hứa hẹn mang đến một ngày tràn đầy niềm vui, năng lượng tích cực và sự đoàn kết trong đội ngũ.

Để thể hiện tình thần đoàn kết và tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, bảo An Uniform quyết định chọn áo dài làm trang phục chính cho sự kiện. Áo dài, với vẻ đẹp trang trí và sự thanh lịch, không chỉ là biểu tượng của văn hóa Việt Nam mà còn là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một bức tranh ấm cúng trong không khí Xuân.

Chia Sẻ Niềm Vui, Tạo Nên Kỷ Niệm “Vui Xuân 2024”

Không chỉ là dịp để chúng ta gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội tốt để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Áo dài công ty sẽ là nguồn cảm hứng để tạo ra những bức ảnh độc đáo và đáng nhớ.

Hãy cùng Bảo An Uniform hòa mình trong không khí sôi động của Xuân, mặc áo dài xinh đẹp và kỷ niệm một ngày lễ tràn ngập niềm vui và đoàn kết!

Hy vọng năm 2024, toàn thể Công ty Bảo An Uniform sẽ ngày càng phát đạt và đạt đến tầm cao mới. Kính chúc toàn thể quý khách, quý anh chị em công nhân viên có một cái Tết Giáp Thìn đầy ý nghĩa. MỘT NĂM AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – MAY MẮN – HẠNH PHÚC

Công Ty May Đồng Phục Bảo An

Call Now Button