5 kiểu áo mưa thời trang tiện dụng phổ biến nhất 2022

Áo mưa để che chắn bạn tránh khỏi những trận nước trút sẽ luôn là vật dụng không thể thiếu khi đi ra ngoài trong điều kiện thời tiết hiện nay.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu áo mưa để mọi người lựa chọn, mỗi loại có một thiết kế kèm chức năng riêng như sau. Trong bài viết này, hãy cùng GT BẢO AN tìm hiểu về 5 kiểu áo mưa thời trang phổ biến trên thị trường 2022.

>>May áo mưa cánh dơi vải dù cao cấp chống thấm nước giá tốt TPHCM – Công ty Hưng Thịnh Phát

Top 5 kiểu áo mưa tiện dụng thông dụng nhất 2022

1. Áo mưa tiện lợi dùng một lần

Kiểu áo mưa tiện lợi (hay còn gọi: áo mưa pe, áo mưa dùng 1 lần) là loại áo mưa được sử dụng một lần, sử dụng nhựa PE dẻo dai để sản xuất.
Mẫu áo mưa tiện lợi này thường được sản xuất hàng loại Freesize với kiểu dáng chui 1 đầu nhỏ gọn tiện dụng, dùng cho các trường hợp mưa khẩn cấp hoặc trong những tình huống sương mù nặng hạt khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

2. Áo mưa cánh dơi xẻ tà

Đây là kiểu áo mưa thông dụng nhất có thiết kế 2 mảnh ghép lại với nhau khá giống với cánh của con dơi. Chất liệu thường sử dụng sản xuất nên loại áo mưa này thường là loại chất liệu cao cấp bền như PVC hoặc vải dù.
Áo mưa cánh dơi có thiết kế xẻ tà hai bên hông. Tay áo ngắn hoặc không có tay, mũ che kín đầu. Đây cũng là loại áo mưa dễ mặc, dễ sử dụng nhất. Tuy nhiên, loại áo mưa này cũng dễ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trong trường hợp tà áo bị cuốn vào bánh xe.

May áo mưa cánh dơi vải dù cao cấp chống thấm nước giá tốt TPHCM - Công ty Hưng Thịnh Phát

3. Áo mưa bộ, áo mưa một người

Được biết đến với tên gọi khác là áo mưa cá nhân, áo mưa đơn, áo mưa một người. Đây là loại áo mưa được nhà sản xuất may với quần và áo riêng biệt như là một bộ quần áo bình thường cho một người.
Áo mưa bộ cũng rất linh hoạt, không gây nguy hiểm cho người sử dụng trong những lúc trời mưa to gió lớn. Áo mưa cá nhân cũng được xem là mẫu áo mưa an toàn nhất cho người sử dụng, vì thiết kế của nó chỉ dành cho 1 người sử dụng nên không gây cản trở.

4. Kiểu áo mưa bít

Áo mưa bít (còn gọi là áo mưa kín hông, áo mưa không xẻ tà, áo mưa liền thân, áo mưa trùm) là loại áo mưa không có xẻ tà 2 bên mà bít 2 bên hông lại bằng nút gài.
Đây cũng là mẫu áo mưa có khả năng che mưa tốt hơn so với các loại áo mưa cánh dơi thông dụng. Sử dụng chất liệu vải dù nên áo mưa bít có độ bền không cao.

5. Áo mưa phản quang

Áo mưa phản quang (hay còn gọi là áo mưa công trình, áo mưa lao động) là loại áo mưa được thiết kế như loại áo bảo hộ lao động có trang bị chất liệu phản quang.
Áo mưa có phản quang để giúp bảo vệ con người khi ra đường gây chú ý, tránh được nguy hiểm có thể xảy ra.
Kiểu áo mưa này được sử dụng cho một số ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài. Ví dụ: kỹ sư xây dựng, nhân viên làm công trình, nhân viên quản lý đường cao tốc,…

Nhận may áo mưa cao cấp giá tại xưởng TPHCM

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt áo mưa cho công ty thì hãy liên hệ về GT Bảo An – xưởng sản xuất áo mưa TPHCM tốt nhất để được hỗ trợ tư vấn.

Thông tin liên hệ Công ty May Mặc GT Bảo An

Call Now Button