10+ mẫu áo thun đồng phục giáo viên form đẹp, vải tốt mới nhất 2023

Áo thun đồng phục giáo viên đẹp tạo sự chuyên nghiệp cho nhà trường và mang lại nhiều lợi ích khác. Nếu đang cân nhắc chọn nơi uy tín để may đồng phục giáo viên, khi may áo thun đồng phục giáo viên cần lưu ý gì?
Hãy để GT BẢO AN đồng hành cùng bạn trong bài viết này! Cùng tham khảo 10+ mẫu áo thun đồng phục giáo viên form đẹp, vải tốt mới nhất 2023.

>>Đồng phục cô giáo mầm non may sẵn đẹp, vải tốt nhanh rẻ TPHCM – Bình Dương

Khi may áo thun đồng phục giáo viên cần lưu ý gì?

Khi may áo thun đồng phục giáo viên cần chú ý đến những yêu cầu cơ bản sau:

  • Khi lựa chọn mẫu áo thun đồng phục bạn cần chú ý đến chất liệu vải. Cần phải đảm bảo độ co giãn, không gây kích ứng hay khó chịu cho người mặc. Kiểu dáng sao cho phù hợp với nhu cầu của nhà trường.
  • Phải đảm bảo áo đồng phục rộng rãi, thoải mái, đem đến khả năng thấm hút hiệu quả, đặc biệt là khả năng co giãn cực tốt để thuận tiện cho các hoạt động.
  • Vì là quần áo dành riêng cho giáo viên mầm non nên màu sắc cần phải tươi sáng, nhẹ nhàng, tạo sự thu hút. Tốt nhất nên chọn những mẫu đồng phục có màu sắc tương đương với đồng phục của các bạn nhỏ để tạo sự gắn kết cho cả hai.

10+ mẫu áo thun đồng phục giáo viên mới nhất

Bên cạnh bộ quần áo đồng phục cô giáo thì có trường sẽ chỉ may áo thun đồng phục cho các cô. Để các cô có thể phối áo với quần hoặc chân váy dài theo sở thích, chỉ cần lịch sự.

Bên cạnh đó, tại BẢO AN còn nhận dịch vụ in thêu logo theo yêu cầu với công nghệ in hiện đại, thêu vi tính. Logo nổi bật, sắc nét, đều đặn.

Cùng ngắm 10+ mẫu áo thun cổ trụ đồng phục cô giáo tại GT BẢO AN dưới đây:

Nhận in thêu đồng phục giáo viên chất lượng giá rẻ TPHCM

GT Bảo An là xưởng may đồng phục theo yêu cầu tại TPHCM. Công ty GT Bảo An cam kết mang đến chất lượng cho người dùng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, xưởng còn nhận in thêu đồng phục theo yêu cầu với công nghệ in hiện đại – in phun trực tiếp.

Để đáp ứng lại sự tin tưởng và mong đợi của các bạn, BẢO AN khẳng định:

  • Luôn đi đầu về chất lượng
  • Gía cả cạnh trạnh nhất
  • Cam kết đúng tiến độ
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Luôn có những chương trình ưu đãi bất ngờ
  • Liên hệ hotline để được báo giá tốt nhất.

Công Ty May Đồng Phục Bảo An

Call Now Button